Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều sự lựa chọn cho bất kỳ ứng dụng đo lưu lượng nào với mức giá hàng đầu trong ngành.

Liên hệ chúng tôi
ĐIỀU KHOẢN CHUNG

(Tháng Sáu 10, 2011)
Tất cả việc bán thiết bị được cung cấp và bán bởi SmartMeasurement Inc. (sau đây gọi là “SMC”) sẽ tuân theo các Điều khoản và Điều kiện Chung sau đây sẽ được coi là kết hợp với tất cả các đơn đặt hàng và đề nghị mua hàng được gửi đến SMC để được chấp nhận và tất cả các điều khoản của SMC chấp nhận và hợp đồng để bán.

1. LOẠI TRỪ VỀ BẢO HÀNH: KHÔNG CÓ TUYÊN BỐ HOẶC BẢO ĐẢM, RÕ RÀNG HOẶC NGỤ Ý, DO BẤT KỲ NHÀ PHÂN PHỐI, ĐẠI DIỆN BÁN HÀNG HOẶC ĐẠI LÝ LĨNH VỰC CỦA SMC THỰC HIỆN, SẼ RẮN RẮN TRÊN SMC DUY NHẤT ĐƯỢC THIẾT LẬP CỤ THỂ Ở ĐÂY.

2. BẢO HÀNH: SMC thực hiện bảo hành có giới hạn sau: Sản phẩm của SMC được bảo hành đối với vật liệu bị lỗi hoặc tay nghề trong một năm kể từ ngày vận chuyển từ nhà máy. Nghĩa vụ của SMC được giới hạn trong việc sửa chữa, hoặc theo lựa chọn duy nhất của mình, thay thế các sản phẩm và linh kiện mà theo xác minh của SMC tại trụ sở sản xuất của SMC ở Wauwatosa, Wisconsin, 53226, được chứng minh là bị lỗi. SMC sẽ không chịu trách nhiệm về phí lắp đặt, chi phí sửa chữa hoặc thay thế của Người mua, đối với các hư hỏng do chậm trễ hoặc mất sử dụng, hoặc các thiệt hại gián tiếp hoặc do hậu quả khác dưới bất kỳ hình thức nào. Bảo hành này chỉ được mở rộng cho các sản phẩm SMC được sử dụng đúng cách và được cài đặt đúng cách cho ứng dụng cụ thể được dự kiến ​​và trích dẫn; và không bao gồm ăn mòn; và không bao gồm thiệt hại do nước do sử dụng kẹp dây không đúng cách hoặc tháo nắp bảo vệ; và không bao gồm các sản phẩm SMC đã được thay đổi mà không có sự cho phép của SMC, hoặc đã bị áp lực vật lý hoặc điện bất thường. SMC không có gì khác
bảo hành, rõ ràng hoặc ngụ ý, và không chịu trách nhiệm rằng hàng hóa được bán cho bất kỳ người mua nào phù hợp với bất kỳ mục đích cụ thể nào.

3. RMA #: Không có mặt hàng nào sẽ được trả lại để sửa chữa bảo hành mà không có sự cho phép trước từ SMC và phải có Số Ủy quyền Vật tư Trả lại (RMA #) trước khi trả lại bất kỳ thiết bị nào cho SMC Metering vì bất kỳ lý do gì. Số RMA có thể nhận được bằng cách gọi cho SMC theo số 414-418-1908 hoặc 866-404-5415 trong khoảng thời gian từ 8:00 sáng đến 5:00 chiều theo giờ PST từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Biểu mẫu SMC RMA (có sẵn trong bất kỳ Sổ tay hướng dẫn và vận hành SMC nào, hoặc trong trang web của SMC, https://smartmeasurement.vn/, trong Tab “Danh bạ”) phải được điền đầy đủ và đi kèm với đồng hồ được đưa về SMC Metering. LƯU Ý: Hãy thận trọng khi trả lại thiết bị SMC. Bạn phải đặc biệt lưu ý khi đóng gói đồng hồ của mình để trả lại nhà máy, đặc biệt là đồng hồ Kiểu chèn. Đặc biệt, cảm biến có thể dễ dàng bị hỏng nếu không được ngăn chặn dịch chuyển xung quanh trong bao bì và nếu bản thân cảm biến không được bao phủ (bằng PVC hoặc phương pháp bảo vệ khác) để giữ cho nó không tiếp xúc với các nội dung khác của gói. Bất kỳ thiệt hại nào do đóng gói không đúng cách là trách nhiệm của người gửi hàng và sẽ phải chịu chi phí để sửa chữa
hư hại.

4. VẬN CHUYỂN: Phí vận chuyển nguyên vật liệu được chuyển đến nhà máy để bảo hành sửa chữa do người gửi hàng thanh toán. SMC sẽ trả lại các mặt hàng đã sửa chữa hoặc thay thế theo bảo hành đã trả trước. Lưu ý, trong trường hợp trả hàng Quốc tế, mọi thỏa thuận thanh toán đặc biệt cho lô hàng phải được Giám đốc Quốc tế của SMC chấp thuận bằng văn bản trước khi vận chuyển nguyên vật liệu.
Theo “Đạo luật Quyền được biết” và các quy định hiện hành của Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ (DOT),
SMC SẼ KHÔNG CHẤP NHẬN GIAO CÁC THIẾT BỊ ĐÃ BỊ Ô NHIỄM (xem phần “Bảo hành
& Công việc Dịch vụ ”trong bất kỳ Sổ tay Hướng dẫn SMC nào để biết thêm chi tiết về làm sạch và khử nhiễm) mà không có
bằng chứng bằng văn bản về việc khử nhiễm, và đã thiết lập các điều kiện Trả lại / Sửa chữa sau đây. Cần phải tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện này. Thiết bị trả lại không phù hợp với các yêu cầu liệt kê bên dưới sẽ không được xử lý. Nếu SMC Metering tìm thấy bằng chứng về sự ô nhiễm, chúng tôi có thể, tùy theo lựa chọn của chúng tôi, yêu cầu bạn trả lại thiết bị với chi phí của bạn. Để bạn tham khảo, các yêu cầu về đóng gói và dán nhãn các chất độc hại được liệt kê trong các quy định của DOT 49 CFR 172, 178 và 179.

5. GIỚI HẠN VỀ BẢO HÀNH: Nếu sau khi kiểm tra thiết bị trả lại, SMC xác định rằng lỗi là do hư hỏng, sử dụng sai cách, xử lý sai, lắp đặt, điều kiện lưu trữ hoặc vận hành bất thường, sửa chữa hoặc điều chỉnh trái phép hoặc do Người mua không thực hiện lắp đặt, bảo trì hoặc vận hành thiết bị theo hướng dẫn bằng văn bản, tất cả các chi phí phát sinh của SMC liên quan đến việc thay thế hoặc sửa chữa thiết bị sẽ do Bên mua chịu. Sẽ có một khoản Phí dịch vụ tối thiểu để kiểm tra sản phẩm và xác định lỗi là $ 150. Mọi khoản phí bổ sung cần thiết để sửa chữa sản phẩm sẽ được báo cho Người mua và phải được Người mua ủy quyền trước khi SMC tiến hành sửa chữa. Sau khi đánh giá xong và báo giá đã được đưa ra, Người mua có thể chọn tiếp tục công việc hoặc yêu cầu đơn vị trả lại chỉ với việc đánh giá và tính phí vận chuyển cho Người mua.
Hiệu lực, hiệu suất và cách giải thích của bảo hành có giới hạn sẽ được điều chỉnh bởi luật nội bộ
(chứ không phải Luật xung đột) của Bang California. Tất cả các tranh chấp phát sinh liên quan đến giới hạn
Bảo hành sẽ được giải quyết, nếu không được giải quyết sớm hơn, bởi một tòa án có thẩm quyền ở Hạt San Francisco,
California, 94109, Hoa Kỳ, nơi đặt trụ sở chính toàn cầu của SMC.

6. ĐIỀU KIỆN CHẤP NHẬN TOÀN BỘ HỢP ĐỒNG: Việc SMC thừa nhận đơn đặt hàng hoặc đề nghị mua hàng của Người mua là sự chấp nhận đơn đặt hàng của Người mua và nhằm thể hiện hợp đồng mua bán hoàn chỉnh và độc quyền liên quan đến chủ đề của hợp đồng này, và không có cách hiểu hoặc các thỏa thuận, bằng lời nói hoặc bằng cách khác, liên quan đến các thỏa thuận đó trừ khi được quy định rõ ràng hoặc được đưa vào đây bằng cách viện dẫn sẽ có giá trị ràng buộc đối với một trong hai bên.
Việc SMC xác nhận (các) đơn đặt hàng của Người mua được chấp nhận với điều kiện phải áp dụng các điều khoản và điều kiện quy định tại đây và sẽ tạo thành thỏa thuận hoàn chỉnh giữa các bên. Bất kỳ quy định hoặc điều kiện nào trong mẫu đơn đặt hàng của Người mua hoặc bất kỳ cách hiểu hoặc thỏa thuận bằng lời nói hoặc khác nào mâu thuẫn hoặc bổ sung với các điều khoản và điều kiện này sẽ không ràng buộc đối với SMC và sẽ không được áp dụng, trừ khi được đồng ý rõ ràng trong bằng văn bản của SMC kèm theo hoặc sau đây. Người mua sẽ được coi là đã đồng ý với các điều khoản và điều kiện độc quyền của hợp đồng này trừ khi Người mua phản đối bằng văn bản theo văn bản này đã được SMC tại trụ sở chính ở San Francisco, California, 94109 nhận được trong vòng ba (3) ngày làm việc sau khi nhận được sự xác nhận của Người mua, và trong trường hợp bị phản đối như vậy và theo lựa chọn của SMC, xác nhận đó sẽ bị thu hồi và hợp đồng mua bán bị chấm dứt.

7. GIAO HÀNG: Việc giao thiết bị không được thỏa thuận trên mặt bằng được lắp đặt bởi hoặc dưới sự giám sát của SMC sẽ là FOB tại cơ sở sản xuất của SMC ở Wauwatosa, Wisconsin, 53226. Ngày vận chuyển là gần đúng và dựa trên khả năng sản xuất hiện tại và dự kiến ​​và khi nhận được tất cả các thông tin cần thiết từ Người mua. SMC có quyền giao hàng theo từng đợt và hợp đồng sẽ có hiệu lực đối với từng đợt như vậy. Sự chậm trễ trong giao hàng hoặc không trả được nợ khác trong bất kỳ đợt trả góp nào sẽ không làm cho Người mua có nghĩa vụ chấp nhận và thanh toán cho những lần giao hàng còn lại. Nếu việc giao hàng bị chậm trễ do không thanh toán được giá mua hoặc chậm nhận hàng Hướng dẫn, chứng từ thanh toán, yêu cầu kiểm tra, giấy phép xuất khẩu hoặc ủy quyền hoặc nguyên nhân khác mà SMC không chịu trách nhiệm, phí lưu kho và lưu kho Người mua sẽ thanh toán. Tất cả các khiếu nại về sự chậm trễ trong việc giao hàng sẽ được coi là từ bỏ trừ khi được trình bày cho SMC bằng văn bản sau ba mươi (30) ngày kể từ ngày giao mỗi lô hàng.
Trừ khi có quy định khác trên mặt trước của hóa đơn, tất cả các khoản phí vận chuyển và bảo hiểm, mọi nghĩa vụ và tất cả các loại thuế
Liên quan đến đơn đặt hàng của Người mua sẽ do Người mua thanh toán. Yêu cầu bồi thường thiệt hại trong quá trình vận chuyển phải được khẳng định với
Vận chuyển. Trong vòng (7) ngày sau khi nhận được hàng, Người mua phải báo cáo cho SMC bất kỳ sự thiếu hụt hoặc hư hỏng nào không phải do người vận chuyển, nếu không các khiếu nại về sự thiếu hụt hoặc hư hỏng đó sẽ được miễn.

8. CHÍNH SÁCH HỦY BỎ / TRẢ LẠI: Các đơn hàng được SMC chấp nhận không thể bị hủy bỏ hoặc phản đối, hoặc
Các lô hàng bị hoãn lại hoặc thiết bị bị trả lại trừ khi có sự đồng ý trước bằng văn bản từ các cơ sở sản xuất của SMC ở Wauwatosa, Wisconsin, 53226, và theo các điều khoản sẽ bồi thường cho SMC bất kỳ tổn thất nào có thể dẫn đến, bao gồm cả lợi nhuận trên bất kỳ phần nào của đơn đặt hàng bị hủy. Khi SMC cho phép trả lại thiết bị, Người mua sẽ thanh toán trước phí vận chuyển đối với thiết bị được trả lại đó trừ khi SMC có quy định rõ ràng khác trong văn bản ủy quyền trả lại của mình.
Lưu ý: Đồng hồ đo lưu lượng trong dòng hoặc chèn có mặt bích không thể bị hủy bỏ, nếu quá trình chế tạo mặt bích đã bắt đầu hoặc đã hoàn thành.
Sau khi phát hành đơn đặt hàng (qua điện thoại, thư, e-mail hoặc fax) hoặc đơn đặt hàng thẻ tín dụng (qua điện thoại, thư, e-mail hoặc fax),
Sẽ có một khoản phí hủy bỏ cho bất kỳ đơn hàng bị hủy nào. Việc hủy bỏ phải được thực hiện bằng văn bản (bằng thư, e-mail hoặc fax): a) Nếu đơn đặt hàng bằng thẻ tín dụng hoặc đơn hàng không dùng thẻ tín dụng bị hủy trong vòng bảy (7) ngày kể từ ngày phát hành đơn đặt hàng hoặc đơn đặt hàng ngày được đặt (tùy theo ngày nào sớm hơn ), sẽ có 10% phí hủy (ngoài bất kỳ khoản phí “Expedite” nào; b) Nếu đơn đặt hàng bằng thẻ tín dụng hoặc đơn hàng không dùng thẻ tín dụng bị hủy sau bảy (7) ngày, nhưng trước khi giao hàng, sẽ có một 20% phí hủy (ngoài bất kỳ phí “Expedite” nào). (Nếu đơn hàng bị hủy do giao hàng trễ, phí hủy sẽ được miễn. Giao hàng muộn được định nghĩa là giao hàng một mét bảy [7] ngày hoặc muộn hơn ngày giao hàng được SMC Metering xác nhận tại thời điểm đặt hàng); c) Phí “giao hàng nhanh” được định nghĩa là phí thương lượng trước mà khách hàng đã đồng ý để đảm bảo giao hàng vào hoặc trước một ngày cụ thể sớm hơn thời gian giao hàng bình thường. Những thỏa thuận này là một phần của Đơn đặt hàng,
và được hiển thị dưới dạng mục hàng “EXPED” được mô tả là Phí dịch vụ của Expedite; d) nếu khách hàng có thẻ tín dụng (Người mua) quyết định trả lại thiết bị sau khi giao hàng để lấy tín dụng, tín dụng sẽ không được cấp nếu thiết bị bị hỏng hoặc nếu thiết bị được trả lại sau bốn (4) tháng giao hàng. Nếu thiết bị không bị hư hỏng, thì thiết bị có thể được trả lại sau khi SMC cấp Giấy phép Trả lại Vật liệu (RMA). Gói hàng trả lại phải được Người mua bảo hiểm và phải tham chiếu RMA # thích hợp bên ngoài gói hàng, nếu không gói hàng có thể bị từ chối (tức là gói hàng sẽ được trả lại khi chưa mở). Khách hàng sử dụng Thẻ Tín dụng (Người mua) sẽ phải trả 30% phí tái nhập kho (70% số dư sẽ được ghi có trở lại). Người mua có trách nhiệm trả lại phí vận chuyển và bất kỳ thiệt hại nào nếu đóng gói không đúng cách; e) nếu khách hàng không sử dụng thẻ tín dụng (Người mua) quyết định trả lại thiết bị sau khi giao hàng để lấy tín dụng, tín dụng sẽ không được cấp nếu thiết bị bị hỏng hoặc nếu thiết bị được trả lại sau một (1) tháng giao hàng, trừ khi được sự cho phép của đại diện tại SmartMeasurement Inc. bằng văn bản. Các
Đại diện của SMC sẽ cấp Giấy phép Trả lại Vật liệu (RMA #) vào thời điểm đó và sẽ thông báo về phí dự trữ, đồng thời xác nhận bằng văn bản. Phí hoàn kho tối thiểu là 30%. Gói hàng trả lại phải được Người mua bảo hiểm và phải tham chiếu RMA # thích hợp bên ngoài gói hàng, nếu không gói hàng có thể bị từ chối (tức là gói hàng sẽ được trả lại khi chưa mở). Người mua chịu trách nhiệm trả lại phí vận chuyển và bất kỳ thiệt hại nào nếu đóng gói không đúng cách.

9. LỰC LƯỢNG MAJEURE: Việc hoàn thành đơn đặt hàng này phụ thuộc vào sự sẵn có của nguyên vật liệu. SMC sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc giao hàng, hoặc không giao hàng hoặc không đạt hiệu suất, toàn bộ hoặc một phần, gây ra bởi sự xảy ra bất kỳ trường hợp nào nằm ngoài tầm kiểm soát của SMC hoặc các nhà cung cấp của SMC, bao gồm nhưng không giới hạn ở một hoặc nhiều nguyên nhân sau: hỏa hoạn, tàn phá thực vật; đình công; khóa máy; tranh chấp với thợ; bệnh dịch; lũ lụt; Tai nạn; chậm trễ trong vận chuyển; chiến tranh (dù được tuyên bố hay không được khai báo); khởi nghĩa; bạo loạn; sự tắc nghẽn; cấm vận; các hành vi, yêu cầu hoặc yêu cầu của Hoa Kỳ, hoặc quốc gia mà tại đó hoặc thông qua việc giao hàng sẽ được thực hiện hoặc bất kỳ tiểu bang hoặc vùng lãnh thổ nào của chúng, hoặc của bất kỳ cơ quan chính phủ nào thuộc bất kỳ khu vực nào của chúng; hạn chế lệnh đối với các sắc lệnh của bất kỳ tòa án hoặc thẩm phán nào; hoặc bất kỳ nguyên nhân nào khác, cho dù tương tự hoặc khác với những nguyên nhân ở đây trước khi được liệt kê. Sự tồn tại của bất kỳ
nguyên nhân hoặc các nguyên nhân của sự chậm trễ sẽ kéo dài thời gian thực hiện bằng thời gian hoặc thời gian được đo bởi bất kỳ nguyên nhân nào như vậy hoặc Nguyên nhân của sự chậm trễ. Nếu việc giao hàng không được hoàn thành trong vòng sáu mươi (60) ngày sau ngày quy định trong việc chấp nhận đơn đặt hàng do bất kỳ nguyên nhân nào đã nêu, SMC hoặc Người mua có thể hủy hợp đồng này sau mười (10) ngày làm việc thông báo cho bên kia. Nếu có bất kỳ trường hợp nào xảy ra, SMC có quyền phân bổ sản xuất và giao hàng giữa các khách hàng của mình.

10. CHẤP NHẬN ĐƠN HÀNG: Đơn đặt hàng và đề nghị mua hàng được nhận bởi hoặc thay mặt cho SMC chỉ được chấp nhận tại trụ sở chính của nó ở San Francisco California, 94109 hoặc cơ sở sản xuất của nó tại Wauwatosa, Wisconsin, 53226 Không có nhà phân phối, đại diện bán hàng của SMC, hoặc đại lý hiện trường có quyền chấp nhận đơn đặt hàng hoặc thực hiện hợp đồng mua bán thay mặt cho SMC.

11. GIÁ, THUẾ VÀ PHÍ VẬN CHUYỂN: Giá bán quy định trong hợp đồng này không bao gồm tất cả các loại thuế hải quan, phí hoặc phụ phí, phí lãnh sự, bán, sử dụng, tiêu thụ đặc biệt, doanh thu, thuế nghề nghiệp hoặc vận tải, hoặc bất kỳ loại thuế nào khác do bất kỳ quốc gia hoặc khu vực chính trị ở đó Nếu bất kỳ khoản thuế hoặc phí nào như vậy được pháp luật áp dụng đối với Người mua dựa trên giao dịch bán này và SMC có nghĩa vụ thanh toán khoản thuế hoặc phí đó, số tiền giải ngân đó sẽ được Người mua hoàn trả cho SMC ngay sau đó ngoài giá mua. Báo giá cước phí và bảo hiểm chỉ đơn thuần là
ước tính dựa trên tỷ giá hiện hành và vì SMC không có quyền kiểm soát đối với các báo giá đó, bất kỳ sự thay đổi nào về tỷ giá thực tế tại thời điểm giao hàng sẽ do Người mua tài khoản. SMC có thể tính thêm phí đóng gói hàng xuất khẩu vào giá và SMC có quyền tính thêm một khoản phí hợp lý bổ sung cho việc đóng gói và / hoặc đóng gói để tuân thủ các thông số kỹ thuật hoặc hướng dẫn của Người mua.

12. ĐIỀU KHOẢN VÀ THANH TOÁN; PHÍ CÀI ĐẶT, PHÍ TÀI CHÍNH: Không có quy định trái ngược về mặt hợp đồng này và phải được SMC phê duyệt và tiếp tục phê duyệt tín dụng, thời hạn thanh toán là ba mươi ngày kể từ ngày lập hóa đơn. Trong trường hợp thiết bị cho điểm đến bên ngoài Hoa Kỳ, điều khoản thanh toán được thực hiện bằng Chuyển khoản hoặc Thẻ tín dụng trước khi giao hàng, trừ khi có ghi chú khác, hoặc các thỏa thuận khác được Giám đốc Quốc tế của SMC chấp thuận bằng văn bản. Tất cả các khoản thanh toán sẽ bằng đơn vị tiền tệ hợp pháp của Hoa Kỳ. Việc SMC chấp nhận và xác nhận một công cụ với số tiền ít hơn toàn bộ số tiền mà yêu cầu đến hạn thanh toán sẽ không được coi là chấp nhận thanh toán đầy đủ và bất kỳ điều kiện nào ngược lại được ghi trên một công cụ như vậy sẽ không ràng buộc với SMC . Giá của SMC hiện hành tại thời điểm của từng lô hàng sẽ được áp dụng. Giá có thể sửa chữa cho lỗi. Mọi chi phí lắp đặt sẽ do Người mua chịu. Dự kiến ​​rằng bất kỳ công việc lắp đặt hoặc giám sát và dịch vụ nào
được SMC hoặc các đại lý của SMC đồng ý trên phương diện này, sẽ được thực hiện trong giờ làm việc bình thường của các ngày làm việc bình thường. Nếu vì bất kỳ lý do gì mà Người mua yêu cầu SMC cung cấp bất kỳ lao động hoặc dịch vụ nào như vậy ngoài giờ làm việc thông thường như vậy, mọi chi phí làm thêm giờ hoặc chi phí bổ sung khác thỉnh thoảng sẽ được Người mua lập hóa đơn và thanh toán. Phí tài chính sẽ được đánh giá dựa trên số tiền đến hạn quá hạn ở mức một phần trăm rưỡi (1-1 / 2%) mỗi tháng hoặc tỷ lệ cao nhất được pháp luật cho phép, tùy theo mức nào thấp hơn.

13. TIÊU ĐỀ VÀ RỦI RO KHI MẤT: Quyền sở hữu và Rủi ro mất mát sẽ được chuyển cho Người mua khi giao hàng cho người vận chuyển, Người mua hoặc
Đại lý của người mua, trừ khi có quy định khác. Tuy nhiên, nếu việc thanh toán giá mua không đồng thời với, hoặc
Không trước khi giao hàng cho người vận chuyển hoặc Người mua, Người mua đồng ý theo yêu cầu của SMC để thực hiện, thừa nhận và ghi lại các báo cáo tài chính phù hợp để hoàn thiện quyền lợi bảo đảm đối với các sản phẩm có lợi cho SMC, bao gồm, nhưng không giới hạn , UCC Mẫu 1204 – Hợp đồng Bán lẻ Trả góp hoặc việc thực hiện hợp đồng mua bán có điều kiện có các điều khoản mà SMC cho là phù hợp.
Mất mát hoặc hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển là trách nhiệm của Người mua, trừ khi Incoterm đã được thỏa thuận trước khi Bán hàng có quy định trái ngược.

14. PATENTS: Người mua sẽ bồi thường và giữ SMC vô hại khỏi bất kỳ khiếu nại nào về vi phạm bằng sáng chế nếu bằng sáng chế đó
Vi phạm hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm do SMC sản xuất theo chỉ đạo của Người mua hoặc dựa trên việc sử dụng sản phẩm đó kết hợp với các mặt hàng khác mà vi phạm hoặc khiếu nại đó sẽ không xảy ra trong quá trình sử dụng bình thường mà sản phẩm được thiết kế.

15. ĐIỀU KHOẢN CHUNG: SMC có quyền sửa bất kỳ lỗi nào về văn bản hoặc văn bản trong bất kỳ
Văn bản do nó phát hành. Trừ khi được quy định khác ở đây, các điều khoản và điều kiện bán hàng và bất kỳ mô tả nào trên face
xác nhận này tạo thành một tuyên bố đầy đủ và độc quyền về các điều khoản và điều kiện bán sản phẩm của SMC cho Người mua. Không có lời hứa, điều kiện, cách hiểu, tuyên bố hoặc bảo đảm nào khác. Thỏa thuận này chỉ có thể được sửa đổi bằng văn bản có chữ ký của SMC. Không có sự từ bỏ bất kỳ quyền nào sẽ có hiệu lực đối với SMC trừ khi được hỗ trợ bởi sự cân nhắc và được nêu rõ trong văn bản do SMC ký và việc SMC không thực thi bất kỳ quyền nào sẽ không được coi là sự từ bỏ quyền thực hiện của SMC trong tương lai. Người mua không được chuyển nhượng bất kỳ quyền nào hoặc ủy quyền bất kỳ hiệu suất nào theo Thỏa thuận này mà không có sự đồng ý bằng văn bản của SMC. SMC sẽ có quyền ghi có đối với việc thanh toán bất kỳ khoản tiền nào có thể đến hạn thanh toán cho SMC dưới đây và bất kỳ khoản tiền nào mà SMC có thể nợ Người mua ngay bây giờ hoặc sau đây. Hiệu lực và hiệu suất trong tất cả các vấn đề liên quan đến việc giải thích và hiệu lực của Thỏa thuận này và bất kỳ sửa đổi nào theo đây sẽ được điều chỉnh và hiểu theo luật nội bộ (chứ không phải luật xung đột) của Bang California. Người mua sẽ thanh toán cho SMC tất cả các khoản phí, lệ phí và chi phí của SMC phát sinh một cách hợp lý trong việc thực thi các quyền của SMC theo hoặc liên quan đến Thỏa thuận này, bao gồm nhưng không giới hạn, phí luật sư hợp lý.

16. GIẤY PHÉP VÀ GIẤY PHÉP: Nơi Người mua ở Hoa Kỳ hoặc đã cung cấp
giấy ủy quyền cho đại lý của mình, Người mua sẽ tự chịu trách nhiệm về việc xin tất cả các giấy phép xuất khẩu hoặc giấy phép của chính phủ cần thiết để xuất khẩu các sản phẩm từ Hoa Kỳ. Theo yêu cầu của Người mua, SMC sẽ cố gắng hỗ trợ Người mua trong việc xin các giấy phép và giấy phép đó. Người mua sẽ tự chịu trách nhiệm về việc xin tất cả các giấy phép nhập khẩu hoặc các tài liệu khác cần thiết cho việc nhập khẩu các sản phẩm vào một quốc gia khác hoặc phân khu chính trị của quốc gia đó.


17. ĐIỂM ĐẾN TỐI ƯU: Luật pháp Hoa Kỳ nghiêm cấm việc chuyển giao thiết bị cho một số quốc gia nhất định. Người mua có trách nhiệm thông báo cho SMC về điểm đến cuối cùng.

18. KHÔNG CÔNG BỐ THÔNG TIN KỸ THUẬT BẢO MẬT VÀ / HOẶC SỞ HỮU: Người mua sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin kỹ thuật / độc quyền nào được cung cấp bởi SMC hoặc do Người mua có được hoặc do hoặc do kết quả của việc thực hiện lệnh này cho bất kỳ cá nhân, công ty nào. hoặc cơ quan hoặc cơ quan công ty và sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo thông tin kỹ thuật / độc quyền đó được giữ BÍ MẬT. Tiêu đề cho thông tin kỹ thuật / độc quyền đó
do SMC truyền đạt / cung cấp cho Người mua sẽ luôn là tài sản tuyệt đối của SMC.

19. GIẤY PHÉP PHẦN MỀM: Tất cả các chương trình phần mềm được thể hiện trong một phương tiện có thể đọc được của con người hoặc phương tiện có thể đọc được của máy móc và bao gồm, nhưng không giới hạn ở, các chương trình có một loạt hướng dẫn, tuyên bố và dữ liệu, và là các tài liệu liên quan do SMC cung cấp, bí mật thương mại và độc quyền của SMC. SMC cung cấp các chương trình như vậy theo giấy phép không thể chuyển nhượng và không độc quyền để sử dụng chúng trên hệ thống mà SMC đã cung cấp; Người mua không được chuyển nhượng, cấp phép lại hoặc chuyển giao giấy phép và các chương trình hoặc tài liệu nói trên mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của SMC. Trong trường hợp thông tin / dữ liệu được trao đổi giữa SMC và Người mua, cả hai bên cùng đồng ý không để các chương trình nói trên chịu bất kỳ khiếu nại, quyền cầm giữ, chuyển đổi hoặc bất kỳ rào cản nào khác. SMC và Bên mua đồng ý thực hiện các
quan tâm và sử dụng các nỗ lực hợp lý để ngăn chặn việc tiết lộ (các) thông tin / dữ liệu / chương trình kỹ thuật nói trên trừ khi: a) Được bên nhận biết đến mà không bị hạn chế khi nhận được hoặc sau đó được phát triển độc lập bởi bên nhận, hoặc b) Có được từ một nguồn khác với bên gốc, hoặc
c) Trong miền công cộng khi nhận được hoặc sau đó đi vào miền công cộng mà không do lỗi của bên nhận, hoặc
d) Được công bố bởi bên khởi tạo cho bên thứ ba (thứ ba) mà không bị hạn chế.

20. THAY ĐỔI: Người mua có thể thực hiện thay đổi, bổ sung hoặc xóa bỏ thông số kỹ thuật, bản vẽ và các mô tả và điều kiện khác được nêu trong (các) tài liệu liên quan khi có thông báo bằng văn bản cho SMC. Nếu bất kỳ (các) thay đổi, (các) bổ sung hoặc xóa bỏ nào như vậy do Người mua thực hiện ảnh hưởng đến chi phí sản xuất hoặc thời gian giao hàng, SMC sẽ thông báo bằng văn bản cho Người mua về việc đó trong vòng hai (2) tuần kể từ ngày Người mua thông báo, và Người mua sẽ đưa ra hướng dẫn trong khoảng thời gian hai (2) tuần kể từ ngày Người mua nhận được có chấp nhận các thay đổi về chi phí hoặc giao hàng được đề xuất của SMC hay không hoặc rút lại (các) thay đổi đó. Trong trường hợp rút (các) thay đổi, (các) bổ sung, (các) xóa trong (các) khoảng thời gian trên, giá hợp đồng ban đầu và / hoặc giao hàng sẽ không thay đổi.

21. CƠ HỘI VIỆC LÀM BẰNG CẤP: SMC cam kết sử dụng tối đa khả năng của nhân viên và tuân thủ tất cả các luật hiện hành của liên bang, tiểu bang và địa phương cũng như các nguyên tắc của Đạo luật Cơ hội Việc làm Bình đẳng. Tất cả các cơ hội dành cho SMC đều dành cho tất cả mọi người. Các ứng viên và nhân viên được đánh giá dựa trên trình độ công việc mà không phân biệt chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, khuynh hướng tình dục, nguồn gốc quốc gia, tuổi tác, khuyết tật không ngăn cản một người thực hiện các chức năng thiết yếu của công việc, tình trạng cựu chiến binh, tình trạng hôn nhân, quốc tịch , hoặc bất kỳ đặc điểm nào khác được điều chỉnh bởi luật liên bang, tiểu bang hoặc địa phương.
Cơ hội việc làm bình đẳng áp dụng cho tất cả các điều khoản, điều kiện và đặc quyền của việc làm, bao gồm tuyển dụng, thăng chức, cách chức, thuyên chuyển, tuyển dụng, thôi việc, mức lương, các hình thức bồi thường khác và lựa chọn đào tạo. Mọi nhân viên đều có quyền truy cập vào các hoạt động giáo dục, đào tạo và giải trí do Công ty tài trợ